TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

Phần mềm UltraViewer

UltraViewer là một phần mềm chuyên dùng để điều khiển máy tính từ xa, có kèm chức năng chat, chia sẻ màn hình, chia sẽ tập tin giữa một hoặc nhiều máy tính thông qua mạng Internet. Phần mềm được thiết kế để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, nhưng mục đích quan trọng nhất là hỗ trợ.

Ví dụ máy tính của bố mẹ bạn gặp chục trặc nào đó và cần nhờ sự hỗ trợ của bạn từ xa, bạn có thể điều khiển máy tính để hỗ trợ bố mẹ mình. Hoặc đối tác, bạn bè của bạn cần hướng dẫn hỗ trợ sử dụng một phần mềm hoặc một công việc nào đó trên máy tính như Word, Excel, Power point, cài đặt game và hay các phần mềm… bạn cũng có thể điều khiển máy tính từ xa hướng dẫn họ được.

CÁCH DÙNG ULTRAVIEWER

Để điều khiển 1 máy tính nào đó từ xa, cả 2 máy tính đều phải được cài đặt phần mềm. Nếu bạn hoặc người được điều khiển chưa cài phần mềm này, bạn hoặc người đó có thể tải phần mềm tại trang chủ UltraViewer.net.

  • B1. Bạn yêu cầu đổi tác chạy phần mềm UltraViewer, phần mềm UltraViewer sẽ tạo ra 1 ID và Pass ngẫu nhiên. Bạn yêu cầu đối tác gửi ID và Pass đó cho bạn.
  • B2. Bạn nhập ID và Pass đó vào phần mềm UltraViewer trên máy của bạn, bấm nút Kết nối.

Sau khi nhấn nút kết nối, bạn chờ vài giây, màn hình của đối tác sẽ được hiện ra và bạn có thể điều khiển chuột, bàn phím của đối tác như đang dùng máy tính của mình. Người bị điều khiển có thể quan sát những gì bạn làm trên màn hình và 2 người có thể chat với nhau qua cửa sổ chat thuận tiện của UltraViewer.

Đăng ký nhận tài liệu kế toán bổ ích
Mời bạn để lại email để nhận thêm các tài liệu, kiến thức dành cho kế toán từ Amax Accounting
Cảm ơn bạn đã đăng ký. Chúng tôi đã ghi nhận thông tin của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *